Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng Apple Watch sạc không vô pin

Apple Watch là một trong những thiết bị được rất nhiều người dùng yêu thích, Apple Watch được coi như một thiết bị quan trọng đối với người dùng. Trong quá trình sử dụng, người dùng thường gặp phải các sự cố như Apple Watch sạc không vô pin, Apple Watch nóng máy,… nhưng lại không biết cách khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách khắc phục tình trạng Apple Watch sạc không vô pin. Hãy cùng Review 4 Mac tham khảo hướng dẫn ở bài viết sau đây nha.

Apple watch sạc không vô pin

Cách khắc phục tình trạng Apple Watch không vô pin

Kiểm tra lại nguồn điện khi sạc

Hãy thử kết nối bộ sạc với nguồn điện khác, ổ điện khác để kiểm tra xem bộ sạc có còn hoạt động bình thường hay không. Chúng ta thường quên đi nguyên nhân này vì không nhiều trường hợp không sạc được do nguồn điện. Tuy nhiên nguyên nhân này vẫn có thể sẽ xảy ra.

Kiểm tra lại củ sạc của bạn

Lỗi Apple Watch sạc không vô pin rất có thể là do thiết bị sạc có vấn đề. Do đó, nếu Apple Watch của bạn không thể sạc, hãy thử sử dụng bộ sạc khác để kiểm tra. Còn nếu bạn sạc được Apple Watch bằng sạc khác, có lẽ bộ sạc hiện tại đã có vấn đề.

Kiểm tra lại cáp sạc của Apple Watch

Cáp sạc là một trong những thành phần quan trọng nhất của quá trình sạc. 

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp trong quá trình sử dụng khiến cáp sạc bị đứt, bung khiến cho bên trong cáp và các đầu cáp mất đi chức năng. 

Do đó, bạn nên kiểm tra và thay thế cáp sạc nếu nhận thấy cáp sạc có vấn đề. Một chiếc cáp sạc tốt phải có độ bền cao, khả năng chống xoắn, uốn cong trong quá trình sử dụng.

Thử khởi động lại Apple Watch

Một cách để khắc phục lỗi Apple Watch sạc không vào pin, đơn giản là khởi động lại thiết bị. Nhấn và giữ nút bên trên Apple Watch, vuốt thanh tắt nguồn sang phải, sau đó nhấn và giữ nút sườn để khởi động lại. Sau khi khởi động lại, hãy thử kiểm tra xem thiết bị đã được sạc chưa.

Cách khắc phục tình trạng Apple Watch không vô pin thử khởi động lại nguồn

Xem thêm: Đặt lên bàn cân so sánh Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 5

Kiểm tra Dock sạc Apple Watch 

Khi đặt Apple Watch lên đế sạc hình tròn để sạc pin, bạn đánh dấu tâm hình tròn ở 2 tư thế nằm hoặc đứng và mở chế độ Night Stand như các loại đồng hồ thông minh khác. Để đế sạc có thể hoạt động, nó phải được kết nối với cáp lightning và ổ cắm điện. Thiết bị này rất nhỏ và tiện dụng, nhưng chính điều đó lại khiến nó dễ bị lỗi. Do đó, nếu Apple Watch sạc không vô pin, bạn hãy thử kiểm tra xem dock sạc có hoạt động bình thường không nhé.

Cách khắc phục tình trạng Apple Watch không vô pin Kiểm tra Dock sạc Apple Watch

Kiểm tra pin và thay pin khi Apple Watch bị chai pin quá nhiều 

Pin bị chai là hiện tượng hầu như thiết bị điện tử nào cũng gặp phải khi sử dụng một thời gian dài. Mặc dù Apple Watch được trang bị viên pin rất bền bỉ của nhà Táo nhưng qua thời gian dài sử dụng thì việc chai pin là điều không thể tránh khỏi với tần suất sử dụng nhiều. Nếu Apple Watch sạc không vô pin, hãy mang nó đến trung tâm để được thay pin mới. Rất có thể pin của bạn đã bị hư hỏng dẫn đến đồng hồ không không sạc được pin.

Apple watch sạc không vô pin - Kiểm tra pin và thay pin khi Apple Watch bị chai pin quá nhiều

Nếu không thể khắc phục Apple Watch sạc không vô pin hãy đến những cửa hàng sửa chữa uy tín

Nếu thử hết tất cả những cách trên mà tình trạng Apple Watch sạc không vô pin vẫn chưa cải thiện, thì bạn nên mang đến những trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa uy tín và chất lượng. Để họ có thể tìm ra được lỗi và cải thiện, sửa chữa cho bạn kịp thời và tránh những sự cố khác.

Như vậy trong bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng Apple Watch sạc không vô pin. Nếu bạn còn có những thắc mắc về Apple Watch có thể liên hệ đến Review 4 Mac để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

source https://review4mac.com/khac-phuc-tinh-trang-apple-watch-sac-khong-vo-pin/

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started