Đánh giá iPhone 11 Pro Max: Có còn phù hợp ở thời điểm hiện tại?

Đánh giá iPhone 11 Pro Max là điều được nhiều người quan tâm nhất. Dù đã được ra mắt trong nhiều năm trước nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn còn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất. Với nhiều sự thay đổi về tính năng cũng như những thiết kế thì đây được xem là sự cải tiến khá độc đáo của nhà Apple. Vậy có những yếu tố nào để đánh giá được iPhone 11 Pro Max còn xứng đáng để sở hữu trong năm nay hay không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn.

Đánh giá iPhone 11 Pro Max: thiết kế cực kỳ thời thường 

Trên thị trường hiện nay, mặc dù có khá nhiều mẫu smartphone ra đời ở thời điểm hiện tại cũng có nhiều sự cải tiến về vẻ ngoài. Với thiết kế của mẫu iPhone 11 Pro Max thì nó vẫn giữ được cho mình những chất riêng như yếu tố các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp cho người tiêu dùng cầm chắc tay hơn và có sự tinh tế hơn cũng như không kém phần mạnh mẽ.

Tiếp theo về phần thiết kế của iPhone 11 Pro Max, sản phẩm này được thiết kế với phần mặt lưng được xem là một điểm mà được người tiêu dùng khá thích vì với cụm camera được nhà sản xuất đặt gọn gàng ở ngay góc trên cùng bên trái, với thiết kế này trông rất tinh tế, nó sẽ không bị quá to cũng như quá thô, mà những đường nét sẽ hài hòa với nhau tạo lên một tổng thể khá bắt mắt. Không những vậy, với phần mặt lưng của máy đã được nhà sản xuất làm nhám đi giúp cho người tiêu dùng có cảm giác cầm điện thoại của mình chắc tay hơn, ngoài ra nó còn giúp hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay nhiều so với những mẫu flagship có thiết kế mặt lưng bóng ở ngay tại thời điểm đó.

đánh giá iPhone 11 Pro Max: thiết kế thời thượng

Đánh giá iPhone 11 Pro Max: Hiệu năng mạnh mẽ với Apple A13

Trước khi vào yếu tố đánh giá iPhone 11 Pro Max chi tiết hiệu năng thì chúng ta cùng điểm qua tổng thể hiệu năng của chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max: 

  • Màn hình: Được cải tiến với màn hình 6.5 inch, có độ phân giải là 1.242 x 2.688 pixels, ngoài ra còn được thiết kế tấm nền OLED.
  • CPU: Apple A13 Bionic.
  • RAM: 4GB.
  • Bộ nhớ trong: 64GB.
  • Dung lượng pin: 3.969 mAh.

Theo đánh giá iPhone 11 Pro Max của những người đã từng trải nghiệm qua, với con chip Apple A13 được ứng dụng trên chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max thì nó vẫn còn khá mạnh mẽ để có thể thực hiện các tác vụ ngay tại thời điểm hiện tại. Với chiếc điện thoại này nó có thể hoàn toàn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản nhất cũng như những tác vụ giải trí về game.

đánh giá iPhone 11 Pro Max hiệu năng mạnh mẽ

Đánh giá iPhone 11 Pro Max có thời lượng sử dụng như thế nào?

Với sản phẩm iPhone 11 Pro Max được nhà sản xuất thiết kế với viên pin lên đến 3.969 mAh đã được trang bị bên trong thì iPhone 11 Pro Max và đây vẫn được xem là một trong những chiếc iPhone đã được sở hữu viên pin với dung lượng cao nhất ở trong thời điểm hiện tại. Và để đánh giá cho ra những kết quả chính xác nhất về dung lượng Pin thì đã có được một thí nghiệm trên chiếc iPhone 11 Pro Max như sau: 

  • Người làm thí nghiệm sẽ trải nghiệm cả 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Game Liên Quân (thiết lập như hình bên dưới), xem ứng dụng YouTube, lướt Facebook và sẽ xài Safari.

đánh giá iPhone 11 Pro Max dung lượng pin

Bên cạnh đó, để Đánh giá iPhone 11 Pro Max bạn sẽ cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Mỗi tác vụ thì sẽ cần sử dụng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình luôn để là 100%.
  • Sử dụng và cắm tai nghe có dây bằng cổng Lightning xuyên suốt quá trình sử dụng.
  • Bật Wifi và bật các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không được bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và cả Bluetooth.
  • Chấm từ 100% đến 0%.

Kết quả sau khi đã tiến hành Đánh giá iPhone 11 Pro Max kiểm tra được như sau: 

đánh giá iPhone 11 Pro Max

Xem thêm: Đánh giá iPhone 11: Cuối năm 2022 rồi có nên chọn sở hữu?

Theo như kết quả đánh giá iPhone 11 Pro Max cho thấy thì bạn thấy được dung lượng pin cho người tiêu dùng khá bất ngờ vì có thể sử dụng được các tác vụ mạnh mẽ lên được tới hơn 8 tiếng đồng hồ. Và với thông số này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khi sử dụng điện thoại ngoài đường thoải mái mà không lo hết pin. 

Trên đây là những đánh giá iPhone 11 Pro Max dành cho bạn. Và theo như những đánh giá trên thì đây được xem là một chiếc điện thoại có những tính năng cơ bản với giá thành trung bình đáng được sở hữu nhất. Hãy theo dõi ngay Review 4 Mac để biết thêm nhiều thông tin về iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook,… cũng như nhiều mẹo hay trong thị trường công nghệ.

source https://review4mac.com/danh-gia-iphone-11-pro-max/

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started