Cách kết nối MacBook với màn hình ngoài và những lợi ích nó mang lại

Việc kết nối MacBook với màn hình ngoài luôn là vấn đề khiến nhiều iFans quan tâm. Điều giới hạn của laptop cũng như MacBook đó chính là về màn hình. Với kích thước nhỏ sẽ có đôi lúc mang đến những sự bất lợi cho người tiêu dùng, và giải pháp trong lúc này đó chính là kết nối với màn hình ngoài. Việc kết nối laptop với màn hình ngoài thì có rất nhiều người biết cách thực hiện, vậy còn đối với MacBook thì sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách kết nối MacBook với màn hình ngoài nhé. 

Cách kết nối MacBook với màn hình ngoài dễ dàng và đơn giản

Việc kết nối MacBook với màn hình ngoài có thể nhiều người nghĩ khá đơn giản tuy nhiên nếu bạn không nắm rõ quy trình thì sẽ dẫn đến những ảnh hưởng trong quá trình chiếu cũng như kết nối. Vậy phải kết nối như thế nào cho đúng cách? Dưới đây là những bước giúp bạn kết nối giữa MacBook và màn hình ngoài cực dễ dàng: 

Bước 1: Đầu tiên, để giúp điều chỉnh được màn hình ngoài trên MacBook thì bạn cần chọn vào mục Tùy chọn hệ thống ngay trên Logo quả Táo.

Cách kết nối MacBook với màn hình ngoài dễ dàng và đơn giản bước 1

Bước 2: Tiếp theo, ở trên cửa sổ đó hiện ra và bạn sẽ chọn tiếp vào mục màn hình.

Cách kết nối MacBook với màn hình ngoài dễ dàng và đơn giản bước 2

Bước 3: Ở ngay bước kết nối MacBook với màn hình ngoài này, bạn có thể lựa chọn được màn hình nào là màn hình chính bằng. Để làm được cách này thì bạn thực hiện bằng cách nhấn phải chuột. Bên cạnh đó là có những tùy chọn giúp cho linh động với các chức năng của màn hình còn lại. Và cuối cùng, bạn cần phải biết cách sắp xếp để cho phù hợp nhằm bạn có thể thuận tiện di chuột trong suốt quá trình sử dụng. 

Cách kết nối MacBook với màn hình ngoài dễ dàng và đơn giản bước 3

Trên đây là những bước có thể giúp cho bạn kết nối MacBook với màn hình ngoài cực dễ dàng và tiện lợi cho bạn. Hãy thực hiện đầy đủ những bước trên để có thể hoàn thiện được việc chiếu màn hình MacBook trên màn hình chính. 

Những lợi ích của việc kết nối MacBook với màn hình ngoài

Sau khi đã tìm hiểu về việc kết nối MacBook với màn hình ngoài thì điều này sẽ mang đến những lợi ích gì cho người tiêu dùng? Dưới đây là những lợi ích mà điều này mang đến cho người tiêu dùng: 

Trải nghiệm với màn hình lớn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị: Khi bạn sử dụng việc kết nối laptop với màn hình bên ngoài thì bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 màn hình. Hai màn hình thì chắc chắn sẽ cho người tiêu dùng có những trải nghiệm đa nhiệm khá tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn sẽ có được những trải nghiệm khá thú vị khi sử dụng màn hình lớn này trong lĩnh vực giải trí.

Bảo vệ đôi mắt: Với những người cần phải làm việc máy tính thường xuyên thì đôi mắt của bạn sẽ thường phải rơi vào tình trạng mỏi mệt, rất dễ bị tổn thương, đặc biệt hơn là tình trạng mỏi mắt này sẽ xuất hiện nhiều khi bạn chỉ làm việc trên một chiếc laptop với kích thước màn hình nhỏ. Và như vậy, với việc kết hợp thêm màn hình phụ thì bạn sẽ có được không gian làm việc lớn hơn, thoải mái hơn và có thể quan sát dễ dàng hơn. Từ đó mắt cũng đỡ phải điều tiết hơn và hạn chế được tình trạng mỏi mắt hơn. 

Trải nghiệm sự đa nhiệm: Với việc khi sử dụng màn hình phụ thì khá tiện lợi cho bạn. Vì như trong công việc thì với một chiếc màn hình bạn có thể mở được bảng số liệu để phân tích, còn một màn hình bạn có thể để soạn báo cáo hay thậm chí bạn có thể là sử dụng hai màn hình để phát trực tiếp (livestream) cách dễ dàng hơn.

Những lợi ích của việc kết nối MacBook với màn hình ngoài

Xem thêm: Cách xóa ảnh trên MacBook cực dễ dàng và đơn giản dành cho người mới sử dụng

KẾT LUẬN

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách kết nối MacBook với màn hình ngoài cũng như những lợi ích của việc kết nối giữa Macbook cùng với màn hình phụ. Với những lợi ích này thì điều kết nối thêm với màn hình ngoài thật sự là khá quan trọng dành cho những người thường xuyên sử dụng máy tính.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách kết nối giữa Macbook với màn hình ngoài được nhanh gọn và hoàn thiện hơn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về thị trường công nghệ cũng như biết thêm nhiều mẹo hay thì hãy theo dõi ngay Review 4 Mac để biết thêm nhiều hơn nhé. 

source https://review4mac.com/cach-ket-noi-macbook-voi-man-hinh-ngoai/

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started