Đánh giá iPad 10.2 inch dòng iPad rẻ nhất

Nói đến dòng IPad rẻ nhất của Apple thì nó chính là iPad 10.2 inch, với chiếc iPad 10.2 inch nó thường bị iPad Pro và iPad Air làm lu mờ. Nhưng thực chất cơ bản là máy tính bảng này đang cực kỳ bán chạy. Đánh giá iPad 10.2 inch của Apple trông có hơi lỗi thời so với các dòng iPad khác. Nhưng bất chấp vẻ ngoài có lỗi thời hay không thì iPad 10.2 inch vẫn thuyết phục mọi người với hiệu suất làm việc của nó. Thật vậy không? hãy cùng mình đến với phần chi tiết của máy nhé!

Đánh giá iPad 10.2 inch về thiết kế

Đầu tiên thì đến với đánh giá iPad 10.2 inch về thiết kế có gì mới nổi không nhé. Thực chất vẻ bên ngoài hay thiết kế của chiếc iPad 10.2 inch gần như không hề thay đổi vẫn với lớp vỏ chất lượng cao và tay nghề bậc nhất. 

Đem so với iPad Air và Pro thì vỏ máy thực dày hơn và nặng hơn một chút. Đánh giá iPad 10.2 inch với nút Home: Nó trông lỗi thời nhưng chắc chắn một điều là có những ưu điểm vượt trội so với các mẫu Pro. Lợi thế khi có nút Home: là bạn có thể điều hướng trực quan hơn bằng một nút.

Đánh giá iPad 10.2 inch dòng iPad rẻ nhất

Có một thay đổi ở thiết kế mà được ít người chú ý là không còn một mô hình với mặt trước màu trắng. Trước đó dòng iPad chỉ có 2 màu: màu bạc hoặc vàng đều có viền trắng trên màn hình còn giờ đây chỉ có lựa chọn Bạc hoặc Xám không gian và thêm vào đó là cả hai đều có viền đen cho mặt trước tối đồng nhất.

Nói đến thiết kế về kích thước vẫn giống hệt với các mô hình trước đó, nhưng trọng lượng đã được giảm đi 3 gam, tuy có giảm nhưng iPad vẫn không hề nhẹ là mấy: số gam thực của iPad 10,2 inch nặng 487 gram. Còn nếu bạn muốn có một chiếc iPad nhẹ và tiện dụng thì đã có chiếc iPad mini 293 gram.

Đánh giá iPad 10.2 inch về màn hình

Đánh giá iPad 10.2 inch ở phiên bản này, sản phẩm đã có điểm nhấn được nâng cấp lớn hơn 0.5 inch, tức là đã rộng 10.2 inch. Kèm theo đó là độ phân giải phân giải 2.160 x 1.620 pixel, có thể chuyển thành 264 pixel mỗi inch giúp hiển thị màu sắc nét. Điều thực sự nên chú ý là màn hình đang sử dụng tấm nền Retina, vốn chỉ có trên các dòng iPad Pro trước đây. Nhờ vậy mà chiếc iPad 10.2 inch đã nâng lên chất lượng hiển thị trở nên sinh động, sắc nét hơn.

Đánh giá iPad 10.2 inch dòng iPad rẻ nhất

Xem thêm: Đánh giá iPad Air phiên bản chất lượng nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPad 10.2 inch về cấu hình và hiệu năng

Đánh giá iPad 10.2 inch về mặt cấu hình so với thế hệ trước không được thay đổi nhiều và được trang bị chip xử lý A10 Fusion tương tự như phiên bản người tiền nhiệm 9.7 inch. 

Với con chip này cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, mượt mà khi chạy các ứng dụng hiện nay và có thể chạy đa nhiệm mạnh mẽ. Hệ điều hành mà iPad 10.2 inch là iPadOS 13 với hiệu năng được tối ưu hoá và nổi bật hơn thế hệ trước. 

Nếu đem so sánh với các mẫu máy tính bàn Windows PC4 trên thị trường thì chiếc iPad 10.2 inch này mạnh gấp đôi. Nếu bạn chỉ dùng các ứng dụng cơ bản hay các tựa game tầm trung thì chiếc iPad 10.2 inch chạy cực mượt, bạn có thể mở max mức đồ họa với các tựa game mình thích.

Đánh giá iPad 10.2 inch về bộ nhớ thì bộ nhớ cũng khá ổn. Với phiên bản 32GB sẽ không đủ không gian lưu trữ với những người có nhu cầu làm việc hay chụp ảnh, quay video nhiều, hay chơi game,.. Nhưng đừng lo người dùng vẫn có thể nâng cấp bằng cách chọn lựa phiên bản 128GB tương ứng với số tiền lớn hơn một chút.

Đánh giá iPad 10.2 inch về thời lượng Pin

Đánh giá iPad 10.2 inch về lượng pin thì cực tốt iPad có thể hoạt động cả ngày làm việc. Pin vẫn là 8557 mAh và thực sự là có nhiều hơn iPad Pro 11 inch với 7732 mAh. Với chiếc iPad 10.2 inch thì thời gian hoạt động lướt web của chúng tôi kéo dài 12 giờ 50 phút – lâu hơn 29 phút so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Và một thử nghiệm nữa cho thấy khi phát video ở độ sáng tối đay thì iPad 10.2 inch giống như người tiền nhiệm của nó vẫn kéo dài gần 6 giờ.

Đánh giá iPad 10.2 inch dòng iPad rẻ nhất

Qua đánh giá iPad 10.2 inch thì ta có thể nhận định được là trong tất cả các iPad thì chiếc iPad 10.2 inch cung cấp tỷ lệ hiệu suất giá cả tốt và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Mong là bài viết sẽ hữu ích cung cấp cho bạn phần kiến thức liên quan về chiếc iPad 10.2 inch này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về những dòng iPad hãy liên hệ đến Review 4 Mac để được tư vấn và hỗ trợ. 

source https://review4mac.com/danh-gia-ipad-102-inch/

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started